profile-image

TwicePink 💜💜🌈🌈🌈

#ชิปสวนโพ #All2แชง(TW, BP)ปัดซ้าย #ลัทธิAll ลิซ, มินะ, จองยอน(Tw), ซึลกิ(Rvv), เยจี(itzy)ปัดขวาในโพสาวน้อยซันไช่ และโพแงวเจ้าหญิงเมี้ยว แมียว=เmีย+แมว] ไรต์ท่านใดใจดี ช่วยแต่งมาให้อ่านทีนะคะ ขอบคุณค่ะ 🙏
icon-annouce
ในเมื่อเมนของเราเขาเลือกที่จะเพิกเฉยต่อเรื่องการเมืองในประเทศบ้านเกิดของตัวเอง เราจะ(ไม่ดีเฟ้นด์ให้เขา และจะไม่ปกป้องเขา)นะคะ เพราะถือว่าเป็นสิทธิ์ของเขา ที่เขาเลือกเองแล้ว และมันเป็นราคาที่เขาต้องจ่าย ขอบคุณค่ะ To.ไรต์เตอร์ทุกท่าน ไม่ว่าคุณจะย้ายไปที่แอปใดเราก็จะตามไปสนับสนุนคุณทุกที่ค่ะ เพราะเราชอบผลงานของคุณ และก็ชอบตัวตนของคุณที่สะท้อนออกมาผ่านตัวอักษร และสำหรับเรา ณ ตอนนี้คิดว่า ReadAWrite ดีกว่านังจอยลดามากเลยค่ะ โดยเฉพาะเรื่องการทรีทนักเขียนของเขาเนี่ย รีวิวจากใจเราคนที่เคยใช้งาน และเป็นยูสเซอร์นักอ่านของทั้ง 2 แอป ไม่ว่าจะเป็นจอยลดาอันนี้ และของRAW(ReadAWrite)เขาเป็นธรรมกับนักเขียนมากกว่าจอยลดามาก ส่วนเรา(นักอ่าน)ก็ยังสามารถโดเนทให้เหล่านักเขียนได้โดยตรงอีกด้วย ส่วนจอยลดา จากที่เราได้ติดตามข่าว และได้รับรู้ถึงทัศนคติขององค์กรนี้ผ่านคำแถ ลงแต่ละอันที่ออกมาในทวิตแล้วก็ยิ่งแบบ.. รับไม่ได้จริง ๆ ค่ะบาย และในเมื่อเรามีอีกแอปอย่าง RAWมาเป็นตัวเลือกทีดีกว่าของเดิมให้กับเราก็ไปดีกว่าค่ะ ย้ายกันเถอะ // "แป๊บ✔" ไม่ใช่ แป๊ป แป็ป แป็บ แปป แปบ✖🙅 me : น้องมินะ น้องจองยอน(Tw), น้องลิซ่า(Bp), น้องซึลกิ(Rvv), น้องเยจี(Itzy) = โพน้อง
icon-arrow-right
0
เรื่อง
0
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
 

แฟนบอร์ด

♣𝓙𝓔𝓝𝓝𝓘𝓔 𝓐𝓛𝓔𝓧𝓐𝓝𝓓𝓔𝓡♣
ขอบคุณที่ มาอ่านนิยายเรา มาติดเรานะคะ💖🥰
2
ปอปอยอ
ขอบคุณค่ะ ขอบคุณมากๆเลยค่ะ เเหะๆเราไม่มีนิยายอะไรเเนะนำคุณเลยเราไม่ค่อยได้หานิยายเลยค่ะ เพราะหายากมากสำหรับนิยาย”ลิซเคะ”ถ้าเราเจอเราจะมาเเนะนำคุณกลับบ้างนะคะ 😷🙏🏻
32
สมหญิง หิงห้อย
น่ารักม้วกกกกก
3
🤘🏻🫀
ขอบคุณมากๆเลยนะคะTT
10
ujycnp.R
ขอบคุณค่ะ :) มีฟิคพิจองเคะเเนะนำมั้ยคะ เราหาอ่านยากมากเลย 😭
8
🍀 𝓜𝔂 𝔂𝓾𝓻𝓲 {𝑪𝑳,𝑳𝒊𝑹𝒐} ☘️
ขอบคุณที่มาเม้นท์มารีวิวให้ไรท์นะ ไรท์ชอบเธอมากเลยเธอคอมเม้นดีมาก
1